Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Luận tội HK

Mời các bạn xem bài viết của bào Tuổi Trẻ trước: http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/510378/Nha-bao-Hoang-Khuong-%E2%80%9CSai-sot-trong-tac-nghiep%E2%80%9D.html
Tôi nghe nhiều những đài "phản động" của nước ngoài, đọc nhiều báo " lề trái", tất cả đều lên án Công An TPHCM trả thù Hoàng Khương. Trả thù thì có thể có, nhưng HK có sai sót mới trả thù được chứ!
Cẩn thân hơn tôi tìm đọc các báo "lề phải", tuy không lên án CA nhưng các báo này nói lên diển biến sự việc đưa đến HK bị bắt, qua phản ảnh của báo này tôi thấy HK không có tội mà còn có công "bắt được sâu", có tấm lòng nhiệt tình với công việc.
Tôi thử luận tội HK, mời các bạn cùng tham gia phản biện:
_HK xâm nhập vào "xã hội đen" để có bằng chứng viết bài : HK hoàn toàn vô tội.
_HK có tư thù với viên CA tên Đức, giăng bẩy trả thù: HK bị lên án về mặt đạo đức(thỏa mản lợi ích cá nhân) còn về mặt LP thì vô tội; Ngược lại tên Đức vừa bị lên án đạo đức vừa vi phạm luật pháp.
_HK vì động cơ cá nhân đưa hối lộ cho Đức để lấy xe "bạn em vợ" ra, nhưng vì Đức tham ăn, lấy tiền rồi chỉ đưa xe mà chưa chịu đưa giấy nên HK tố cho bỏ ghét: Việc làm này với luật pháp nước CHXHCNVN thì HK có tội, vì theo luật, tội nhận hối lộ và đưa hối lội có tội ngang nhau.Thế thì  luật pháp VN ta tội lớn trong việc có tội nàycủa hai  người, vì nếu LP chỉ triệt tiêu một phía, ví dụ người nhận hối lộ là có tội còn người đưa hối lộ là vô tội thì các quan tham đến đâu cũng ít ăn tham vì sợ bị tố, đằng này LP Việt Nam quy định hai bên đều có tội như nhau thì người đưa hối lộ không dại gì mà đi tố cáo quan tham, vì đều chết cả lủ, tiền mất mà thêm bị tù. Sao thằng HK mặt mày sáng sủa rứa mà ngu thậm tệ, tố thằng Đức lên báo làm gì nửa để bị tù, lấy được xe rồi thì thêm tiền lấy giấy về nửa là xong!Mà CA Việt Nam "tác nghiệp" sướng ghê, thu  xe không lập biên bản nhập xe không có phiếu nhập kho, đến khi đứa mô đưa tiền cho tau thì có xe, đứa mô không đưa thì tau giam xe, ai làm gì được tau, bằng chứng mô.
May tòa án VN có tính khoan hồng, VKSND đề nghị 7 năm mà tòa chỉ phạt 4 năm. Đưa hối lộ để lấy xe mà phạt 4 năm, tôi đề nghị hơn một nửa người tham gia giao thông xứ Việt ta đều tự giác vô tù ngồi hết, vì ai cũng hơn một lần hối lộ cho CA để được yên thân, với quy định "chuẩn" cho phương tiện giao thông thì đa số xe nào cũng chưa chuẩn  cả. He he...                  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét