Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Dậy tình

Hởi các bạn si tình và thất tình! Khi ta đã lở yêu và đã lở làm thơ tình tặng người mình yêu, nhưng rồi chạm thực tế, đối tượng mình trao gửi không xứng đáng một nửa câu thơ của mình, thì ta nên đem hình bóng ấy ra đi, vì trời đất đâu dể cho ta yêu lại một lần như thế, tình yêu ơi đừng buồn ngươi có thật, chỉ hịên hửu con người em là ảo ảnh mà thôi. Không vì người ta mà mình bỏ qua tình yêu trời đất đã giao hoà,không vì nhân cách của người mẩu mà ta bỏ đi một tác phảm hội hoạ đẹp, tôi nhâm nhi thơ tình của tôi. Dậy tình! Tình tôi chất ngất, ứ đầy tim! Mơ người trong mộng, mỏi đi tìm. Thu ấy em về khoe áo tím, Bừng dậy tình tôi đã đói mềm. Tôi ủ tình tôi ngủ thật yên, Nuôi qua năm tháng dậy hương men. Tôi sợ bờ môi tôi bật khóc, Một thoáng thinh không gió thổi lên. Tôi ủ tình tôi thật thắm nồng, Đến hơi thở cuối vẫn còn trông. Tôi ru tình êm trong thổn thức, Tôi sợ tình tôi vụt cháy bùng. Tôi dấu tình tôi tận đáy lòng, Nhâm nhi khát vọng nén chờ mong, Xua hết ưu phiền quên khó nhọc. Em chiếm hồn ta em biết không! Tôi để tình tôi cứ phập phồng Mơ màng ôm ấp một vòng không Cô đơn là thú? Chao ôi thấm! Khát vọng yêu thương qúa mịt mùng. Lạ chưa tuổi xế ,quá trung niên Mà còn chếnh choáng, bước xiên xiên. Hảy cứu hồn anh bên bờ vực Anh yêu em rồi sắp hoá điên.!! .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét