Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

VTV rao giảng


Chân mình thì lấm be be, tay cầm bó đuốc đi re chân người". Câu ca dao đó nói lên sự khôi hài của người thiếu nhân cách mà đi rao giảng đạo đức với người khác.

Khoảng 11 giờ hôm nay, trên VTV,phóng viên Kiều Trinh phỏng vấn các vị quan to học hàm cao học vị lớn. Qua những lời khai mào của Trinh, các chức sắc nhà nước tha hồ đao to búa lớn lên án các nàng chân dài trong vụ bán dâm vừa rồi. Xã hội có cầu mới có cung, có kẻ mua mới có người bán, sao không thấy VTV lên án các vị mua dâm, hay mua dâm một lần 2,3 ngàn đô là các người chức cao lắm của nên được miển trừ trách nhiêm!Theo lời một viên quan to thì "dấu tên các vị mua dâm vì đạo đức".
Nhớ hồi bắt Cù Huy Hà Vủ, VTV hăm hở đưa tin:"...ăn mặc trần truồng trong phòng với cô gái lúc 0h, kiểm tra thêm có hai bao cao su đã qua sử dụng..". Sau đó không tìm được bằng chứng CHHV mua dâm nên không thấy đề cập đến nửa. Qua đó cho thấy VTV không phải không lên án những người mua dâm, mà lên án ai và không lên án ai, quan to lắm tiền cần giữ bí mật vì đạo đức, còn thành phần " phản động" như CHHV thì không mua dâm cũng hô hoán mua dâm để hạ uy tín.
Bấy lâu, dưới con mắt tôi, VTV chỉ là cái mỏ trong tay quan, "ăn cơm chúa múa theo chúa". Nực cười một kẻ không có nhân cách mà đi rao giảng đạo đức cho người khác. "Đỉnh cao trí tuệ" mà đem bán trí tuệ cho quỷ dử thì còn tệ hại hơn "đỉnh cao sắc đẹp" đem bán sắc đẹp cho kẻ chức cao lắm tiền.                    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét