Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Gặp anh Vỉnh Ba bằng xương bằng thịt

Vừa rồi,1/5, lớp sư phạm Huế chúng tôi có cuộc hội ngộ thường niên, tôi đã hẹn gặp được anh Ba Huế, Nguyễn Phúc Vỉnh Ba, một blogger tôi kết.
Để gặp được anh, trước đó chúng tôi đã hẹn trên blog, rồi đến hò trên điện thoại.
Anh Ba đây rồi, tôi nhận ra ngay trong số những người bạn của anh trong quán cafê Cung Đàn Xưa, dáng anh gầy tóc bồng bềnh, mắt khá sáng. Tôi nói vui, dáng anh như Trịnh Công Sơn, hay những người có chút máu nghệ sỉ trông giống giống nhau.
Trò chuyên khá lâu, xoay quanh các blog hửu, blog hot tất tất đều tâm đầu ý hợp, chuyện nước chuỵện nhà đều ý hợp tâm đầu. Tôi trổ giong bất mản,ở Quãng Trị muốn tìm người hiền phải đi 60 cây số. Các bạn tôi ở Huế nói trạng bổ sung," về hướng nam". Chúng tôi cùng cười khà khà.
Khi chia tay anh tặng tôi quỷên sách. Tôi khen anh có sáng kiến làm cho ngành du lich chết đói khi viết 10 bài" nam du ký ", biết anh thích du lich rẻ tiền, tôi mời anh về quê tôi Chợ Cạn Triệu Sơn có bãi bỉên Triệu Lăng hiền hoà , anh "vui vẻ nhận lời"và đồng ý để "bộ ngoại giao" sắp xếp khi có dịp!. Chúng tôi vui vẻ chia tay trong bầu không khí thân mật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét